Có được cấp bằng chính quy khi học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021?

535

Chính bởi cơ hội việc làm rộng mở, nhiều thí sinh muốn chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhưng vẫn còn băn khoăn về bằng cấp sau khi ra trường có phải là bằng chính quy?

Học Cao đẳng Điều dưỡng VB2 có được cấp bằng chính quy?

Như mọi người đã biết hệ văn bằng 2 là chương trình đào tạo hướng cho các đối tượng thí sinh đã có ít nhất một văn bằng trình tương ứng là cao đẳng trở lên ở một ngành nào đó, văn bằng sẽ được cấp cho các thí sinh sau khi đã hoàn thành đầy đủ số tín chỉ và có đủ điều kiện để xét công nhận tốt nghiệp theo quy định. Hệ đào tạo này rất hay không chỉ giúp các thí sinh bồi dưỡng thêm kiến thức ở lĩnh vực khác mà còn mở rộng cơ hội việc làm khi sở hữu thêm một văn bằng .

Vì sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021?

Trong công tác chăm sóc sức khỏe của cộng đồng điều dưỡng được xem là trụ cột với nguồn nhân lực chiếm tỷ lệ lớn nhất trong ngành Y tế. Họ có nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi trình trạng của người bệnh từ đó cùng bác sĩ đưa ra hướng chăm sóc và điều trị cho người bệnh tốt nhất.

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng mạnh hơn bao giờ hết trước thực trạng dịch bệnh mới xuất hiện, sự già hóa dân số, môi trường ô nhiễm,…thì nhu cầu nhân lực điều dưỡng trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết.

Việc học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp thí sinh có thể chuyển đổi ngành nghề “HOT” nhất hiện nay và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Theo học tại Trường thí sinh sẽ được đào tạo bài bản và sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, tương đương văn bằng 1. Do đó thí sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám hay các cơ sở y tế, cùng nhiều môi trường khác theo chuyên môn mà mình đã được học.

Học Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 được cấp bằng như thế nào?

Dựa trên những điều kiện theo quy định của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra quy định đầu vào là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ thì hoàn toàn có thể nộp hồ sơ để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để bồi dưỡng thêm kiến thức và gia tăng cơ hội việc làm trong tương lai.

Sau khi học xong chương trình đào tạo trong 20 tháng (4 học kỳ) và đủ điều kiện tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông tiếp lên Đại học khi đáp ứng được tiêu chí tuyển sinh của các cơ sở đào tạo bậc đại học hiện hành.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cấp bằng chính quy

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang muốn chuyển sang ngành Điều Dưỡng tại Tp.HCM nhưng băn khoăn chưa biết nên học ở địa chỉ nào thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ xứng đáng để bạn theo học. Nhà trường đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học được xếp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ đối tượng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, đã tốt nghiệp THPT.

Để đăng ký học, thí sinh tiến hành đăng ký bằng cách gửi thông tin trên trang web chính thức của trường chuyên mục đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.