Địa chỉ học Trung cấp Xét Nghiệm TPHCM năm 2018

1023

Học Trung cấp Xét nghiệm đã trở thành con đường giúp nhiều người thoát khỏi “cơn ác mộng” thất nghiệp – một vấn đề bức thiết của xã hội hiện đại.

Tuyển sinh Trung Cấp Xét Nghiệm
Tuyển sinh Trung Cấp Xét Nghiệm

Hiểu thế nào về ngành Xét nghiệm?

Xét nghiệm Y học được xem là một trong những ngành có tính ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của xã hội, đồng thời ngành này cũng giữ vai trò vô cùng quna trọng trong bất kì cơ sở Y tế lớn nhỏ nào. Trong thời điểm cơn sốt về khoa học công nghệ đã bao quát gần như mọi hoạt đông của con người, Y tế cũng đã kịp thay đổi để hòa trong xu hướng đó. Xét nghiệm y học lại lĩnh vực sử dụng máy móc, thiết bị Y tế gần như 100% để đưa ra những chứng cứ khoa học, bằng chứng chứng minh bệnh tật cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Công việc khám chữa bệnh không chỉ dựa vào những quan sát, nhận định trên cơ sở các triệu chứng lâm sàng của người bác sĩ mà còn phụ thuộc rất lớn vào kết quả Xét nghiệm để đưa ra những kết luận chính xác nhất. Có thẻ nói Xét nghiệm là khâu quan trọng, có ảnh hướng quyết định đến tỉ lệ khỏi bệnh của bệnh nhân.

Do có vai trò to lớn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân mà hiện nay nhiều Cơ sở Y tế đang xảy ra tình trạng “khát” nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm. Điều này không chỉ tạo ra sức ép cho những trường đào tạo Trung cấp Xét nghiệm mà còn tạo nên xu hướng học ngành này ở nhiều người.

Địa chỉ uy tín đào tạo Trung cấp Xét nghiệm tại TP.HCM

Khóa học Trung cấp Xét nghiệm cho nhiều đối tượng hiện nay tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM vào thứ 7 và chủ nhật đã được nhiều người lựa chọn để có một tương lai như mơ ước.

Sinh viên vừa học lý thuyết, vừa thực hành tại hệ thống phòng thí nghiệm hiện đai của nhà trường, đồng thời các bạn còn có cơ hội làm việc tại bệnh viện, giúp rèn luyện cho bản thân những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM còn chú trọng công tác bồi dưỡng những kỹ năng mềm cho sinh viên Trung cấp Xét nghiệm thông qua những khóa học Tin học căn bản, Tiếng Anh, các hoạt động ngoại khóa, Câu lạc bộ,…

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm Y học, sinh viên có thể học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao trình độ bản thân. Nhờ đó bạn có thể đạt những yêu cầu cần thiết cho việc trở thành một Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp, tự tin làm việc trong những Bệnh viện, Trạm Y tế, Phòng khám tư,…

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 bao gồm:

Để trở thành sinh viên của nhà trường, học ngành Trung cấp Xét nghiệm, bạn hãy nộp hồ sơ cho Phòng đào tạo trường Cao đẳng Y Dược TPHCM với những yêu cầu sau:

  • 01 Bản sao photo + được công chứng Học bạ của thí sinh.
  • 02 Bản sao photo + được công chứng Bảng điểm Trung cấp hoặc Cao đẳng, Đại học + Bằng tốt nghiệp Trung cấptrở lên áp dụng cho thí sinh đăng ký học hệ 1 năm.
  • Các giấy tờ đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh hợp lệ của thí sinh (yêu cầu xác nhận của cơ quan chính quyền).01 Bản sao và công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (hoặc bằng Bổ túc văn hóa)
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin về họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ khi cần báo tin.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) của thí sinh và thời gian chụp không quá 6 tháng.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch học sinh – sinh viên đăng kí học Trung cấp Xét nghiệm, điền đầy đủ các thông tin, yêu cầu có xác nhận của địa phương.