Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng chính quy

Tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 có phải thi tuyển hay không, thời gian học như thế nào?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể nói là xu hướng của rất nhiều thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng. Bởi theo tiêu chí của Bộ Y tế hiện nay trình độ thấp nhất của nhân lực ngành y tế phải đạt ở mức cao đẳng, và quy định của các bệnh viện, trung tâm y tế,…công lập hiện nay đã ngừng tuyển dụng cán bộ trình độ trung cấp. Vậy năm 2021 thí sinh đăng ký học liên thông thì cần phải thi tuyển đầu vào hay không và thời gian học ra sao?

Đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 đảm bảo tiêu chuẩn gì?

Lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo liên thông trong bối cảnh hiện nay để theo đuổi là một trong những quyết định sáng suốt nhất đối với các thí sinh muốn mở rộng cơ hội việc làm và cải thiện mức thu nhập cho sự nghiệp tương lai. Để giúp các thí sinh thực hiện nguyện vọng này, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đối với các thí sinh trên toàn mọi miền đất nước nếu đáp ứng được các điều kiện sau đây:

Đối với chương trình liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường chỉ áp dụng hình thức tuyển sinh bằng phương thức xét điều kiện đơn giản mà thí sinh không cần phải trải qua kỳ thi tuyển đầu vào.

Với hình thức tuyển sinh này sẽ mở rộng cơ hội trúng tuyển cho người học cùng với đó là giảm rất nhiều áp lực, căng thẳng cho các thí sinh bởi không phải ai cũng còn nắm vững kiến thức đã học.

Bên cạnh đó, nhà trường còn đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ liên thông ngoài giờ hành chính cụ thể sáng và chiều ngày thứ bảy & Chủ nhật, giúp người học có thể sắp xếp được quỹ thời gian để đăng ký học mà không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

Với tổng thời gian đào tạo 15 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục & Nghề nghiệp và có thể tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nguyện vọng và đáp ứng được các quy định tuyển sinh hiện hành.

Đào tạo liên thông bậc Cao đẳng Điều dưỡng trong 15 tháng

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thực hiện thủ tục gì?

Hiện tại Nhà trường đang nhận thông tin và hồ sơ đăng ký xét tuyển học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ hôm nay cho đến hết tháng 12/2021. Thí sinh có thể tham gia đăng ký trực tuyến tại Website/Fanpage Nhà trường và gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng về VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đầy đủ các giấy tờ sau:

Hồ sơ này thí sinh chuẩn bị xong sẽ gửi về phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo