Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng chính quy

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 có cao hay không?

Hiện tại em đang muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết mức học phí của trường có tăng trong năm 2019 hay không?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

So với các chương trình đào tạo khác, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được xem là lựa chọn tối ưu đối với những ai muốn chuyển đổi nghề nghiệp cũng như rộng mở con đường tìm kiếm việc làm trong thời gian ngắn. Đặc biệt khi học tập tại địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại trường uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với môi trường học tập hoàn toàn khác biệt so với các cơ sở đào tạo cùng chuyên ngành. Một ngôi trường khang trang với đầy đủ trang thiết bị học tập hiện đại; chương trình đào tạo không chỉ đạt chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH mà còn nâng cấp khi lồng ghép những kiến thức Y – Dược mới nhất trong nước và trên thế giới, giúp các em kịp thời cập nhật, bổ sung những kiến thức mới; hệ thống phòng học, phòng thực hành liên tục đổi mới, nâng cấp, với thời gian học thực hành lên đến 70% tổng thời gian học, kết hợp với mô hình Viện – Trường không chỉ giúp sinh viên có thể tiếp cận được những kiến thức chuyên ngành nhanh nhất mà còn tăng khả năng thành thạo tay nghề, đúc rút cho mình những kinh nghiệm quý giá để có thể xử lý nhanh gọn trong những tình huống có thể xảy ra sau đó.

Khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019, học viên sẽ được học những kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành Điều dưỡng cũng như công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người bệnh. Mặt khác, sinh viên có thể chủ động đăng ký thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dựa theo thời gian biểu của bản thân vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Với những lợi thế về học tập khó có trường Y Dược nào có thể sánh được nhưng học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vẫn chỉ dừng ở mức phù hợp với tất cả sinh viên theo học trong năm 2019. Theo các bậc phụ huynh, đây là mức học phí phù hợp, thậm chí là thấp so với chất lượng đào tạo. Tuy nhiên với phương châm “lấy con người làm mục tiêu đào tạo”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên có thể theo học trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Không chỉ tạo điều kiện về mặt học phí, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản. Thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng được các điều kiện sau là có thể nắm chắc tấm vé trở thành sinh viên của Trường như đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân và không đang trong thời gian thi hàng án là có thể nộp hồ sơ vào trường.

Sau thời gian đào tạo từ 20 tháng tùy theo đối tượng đầu vào, sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp theo quy định của luật giáo dục hiện hành. Với tấm bằng Cao đẳng cùng lượng kiến thức đã được trau dồi trong quá trình học sinh viên có thể tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc trên cả nước hoặc đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc để tăng thêm thu nhập. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện để thể xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.